KHÁCH HÀNG PHẢN HỒI

LỢI ÍCH

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ

Không lo sợ gút

Có Gudcare, KHÔNG lo sợ gút!

Gudcare là sản phẩm tinh hoa thảo dược tự nhiên, được bào chế dựa theo bài thuốc Đông y bí truyền điều trị bệnh gút hiệu quả nhất cho các vua chúa hàng ngàn năm trước. Nhờ ứng dụng công nghệ nano hóa dược liệu giúp Gudcare đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần thuốc thảo dược truyền thống.

Thảo dược bào chế bằng công nghệ NANO ĐẦU TIÊN tại VN

Giảm cơn đau gút cấp, ngăn ngừa tái phát

Hạ axit uric về mức An Toàn & ổn định lâu dài

Đào thải muối urat, tiêu tan cục tophi

Phục hồi gan thận, bồi bổ khớp xương

Tăng cường sức khỏe, phòng tránh biến chứng

Các thảo dược trong Gudcare được bào chế bằng công nghệ chiết xuất chọn lọc nhằm giữ lại những dược chất quý giá, đồng thời loại bỏ toàn bộ độc tính. Do đó, Gudcare đạt mức độ an toàn tuyệt đối cho người bệnh và không gây ra tác dụng phụ như dùng thuốc Tây.

An toàn hơn thuốc Tây, không lo tác dụng phụ

Nhờ ứng dụng bào chế bằng công nghệ Nano hiện đại, các dược liệu trong Gudcare được đưa về dạng siêu phân tử giúp tăng khả năng hấp thu gấp 70 lần so với phương pháp bào chế thuốc truyền thống. Nhờ đó, cơ thể người bệnh hấp thu dược chất dễ dàng hơn gấp nhiều lần thuốc thảo dược khác, cơ địa khó hấp thu đến mấy cũng hiệu quả.

Hiệu quả cao hơn thuốc Đông y truyền thống

Các phân tử nano mang dược chất đến đúng đích tế bào bị bệnh, tác động trực tiếp vào căn nguyên bằng cách tăng đào thải axit uric qua đường bài tiết và đưa về mức an toàn. Đồng thời Gudcare giúp cải thiện các triệu chứng sưng - nóng - đỏ -  đau ở khớp tay chân, làm tan cục tophi trong ổ khớp và ngăn ngừa các biến chứng về sau.

Điều trị căn nguyên, đẩy lùi bệnh gút hiệu quả

VÌ SAO GUDCARE ĐƯỢC RẤT NHIỀU BỆNH NHÂN GÚT TIN DÙNG?

Bệnh nhân gút phản hồi hiệu quả sau khi dùng Gudcare

GUDCARE HỘI TỤ 8 THẢO DƯỢC QUÝ HÀNG ĐẦU VỀ ĐIỀU TRỊ GÚT

Gudcare là thành quả y học đột phá dựa trên đề tài nghiên cứu khoa học "Ứng dụng công nghệ nano vào quá trình bào chế dược liệu giúp nâng cao hiệu quả đẩy lùi bệnh gút" của các nhà khoa học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội hợp tác với Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Gudcare được chiết xuất từ 8 vị thảo dược tinh túy trong Đông y giúp điều trị căn nguyên của bệnh gút như: thổ phục linh, hy thiêm, dây gắm, củ ráy trắng, bồ công anh, cỏ nhọ nồi, vỏ đậu xanh, nghệ vàng.

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Gudcare hội tụ các thảo dược quý hiếm đứng đầu về điều trị bệnh gút

Theo Đông Y, các loại thảo dược này có tác dụng khác nhau trong điều trị bệnh gút, nếu dùng riêng lẻ thì hiệu quả rất thấp. Vì vậy, các thầy thuốc đã kết hợp ưu điểm của các thảo dược này với nhau tạo ra một bài thuốc điều trị bệnh gút vô cùng hữu hiệu đưa vào sản phẩm Gudcare giúp người bệnh từ nay không còn khổ sở với căn bệnh gút.

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA GUDCARE

Th.S Phí Văn Toàn

"Sản phẩm Gudcare được cải tiến nhờ 2 thành phần Dây Gắm và Củ Ráy Trắng. Đây là hai dược chất chuyên đặc trị các cơn đau do gút và loại bỏ acid uric trong cơ thể"

Bác Sĩ Dương Minh Sơn

"Bệnh nhân của tôi dùng Gudcare chỉ sau 2 tháng là khống chế được cơn đau do gút cấp và nồng độ acid uric đã giảm chỉ còn 7mg/dl"

Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

LỘ TRÌNH ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT HIỆU QUẢ VỚI GUDCARE

Để đạt được hiệu quả nhanh trong quá trình điều trị gút, bệnh nhân cần dùng Gudcare theo đúng chỉ định của dược sĩ tư vấn.

LIỆU TRÌNH 1-2 THÁNG

Giai đoạn Tấn công

Đào thải muối urat

Hạ dần axit uric

Giảm sưng, nóng, đỏ, đau

Đi lại dễ dàng

LIỆU TRÌNH 3-4 THÁNG

Giai đoạn Phục hồi

Bào mòn dần cục tophi

Đưa axit uric về mức an toàn

Ngăn chặn cơn đau gút cấp

Khớp vận động linh hoạt

LIỆU TRÌNH 5-6 THÁNG

Giai đoạn Phòng ngừa

Tăng cường chức năng thận

Ổn định axit uric lâu dài

Nâng cao sức khỏe

Phòng ngừa biến chứng

Bạn hãy để lại thông tin liên hệ bên dưới, dược sĩ sẽ gọi lại tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả nhất dành cho bạn!

GUDCARE GIÚP BẠN SỚM THOÁT KHỎI NỖI ÁM ẢNH "BỆNH GÚT"

Chỉ có
700.000 đồng/hộp

NHIỀU NGƯỜI ĐÃ LẤY LẠI SỨC KHỎE SAU KHI DÙNG GUDCARE

Hằng ngày có rất nhiều bệnh nhân gút tìm đến Gudcare, có những người mới phát hiện bệnh vài tháng, cũng có những người đã mắc "căn bệnh nhà giàu" này hơn 10 năm. Trước kia, họ đã dùng qua nhiều loại thuốc điều trị gút khác nhau từ Tây y đến Đông y nhưng không cải thiện mấy. Nhưng từ khi uống Gudcare, sức khỏe của họ đã tiến triển tốt hơn rất nhiều! Cùng lắng nghe câu chuyện thật của những người đã sử dụng Gudcare.

Diễn viên Mai Huỳnh
Sau 2 tháng uống Gudcare, tôi thấy cục tophi teo dần, axit uric xuống còn 410ml. Tôi rất mừng!

Anh Hà Việt Trung
Tôi uống Gudcare thấy rất hợp thuốc, đi khám lại axit uric còn 400ml.

Chị Nguyễn Thị Bích
Tôi uống 3 lọ thấy hiệu quả rất tốt, đi lại rất dễ dàng, không còn cà nhắc nữa.

Ông Lê Minh Chính
Tôi uống Gudcare hơn 3 tháng thì thấy cơn đau gút không tái lại.

Ông Lê Văn Út
Tôi uống Gudcare được 5 tháng, axit uric giảm còn 430ml, sức khỏe cải thiện thấy rõ và tăng được 3kg.

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG CỦA GUDCARE

Gudcare là sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn An Toàn vì đã vượt qua 6 loại kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng lớn: Bộ Y Tế, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, Viện Hóa Sinh Biển, Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ VN, Viện Thực Phẩm Chức Năng.

Nhờ khả năng thanh nhiệt và giải độc của các dược chất từ 100% từ thiên nhiên. Gudcare giúp đưa mức Acid Uric về an toàn

HẠ NỒNG ĐỘ ACID URIC VỀ AN TOÀN

Gudcare chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, chống nhiễm trùng, giảm sưng, đau giúp giảm triệu chứng các cơn đau gút cấp, phục hồi tổn thương ở khớp.

GIẢM ĐAU, SƯNG, VIÊM TẠI CÁC KHỚP

Gudcare có tác dụng nâng cao sức khỏe của thận giúp lợi tiểu để đào thải muối urat ra ngoài và ngăn ngừa biến chứng suy thận, sỏi thận, gút thận.

BỒI BỔ VÀ TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG THẬN

Gudcare làm giảm tính axit trong máu, tạo môi trường tính kiềm xung quanh ổ khớp. Từ đó giúp bào mòn và phá hủy cấu trúc tinh thể urat, đào thải ra ngoài theo đường bài tiết.

BÀO MÒN VÀ ĐÀO THẢI TINH THỂ MUỐI URAT

Giàu hoạt chất chống oxy hóa mạnh, Gudcare kích thích tăng sinh sụn và chất nhầy bôi trơn khớp, giúp khớp hoạt động dễ dàng, trơn tru, ngăn ngừa biến dạng khớp, thoái hóa khớp, cứng dính khớp,…

PHỤC HỒI CHỨC NĂNG KHỚP

6 LỢI ÍCH TOÀN DIỆN KHI BẠN SỬ DỤNG GUDCARE

Các thảo dược của Gudcare hỗ trợ phòng ngừa bệnh gút cho người có nguy cơ mắc bệnh do công việc, chế độ ăn uống. Vừa an toàn vừa hiệu quả

PHÒNG NGỪA BỆNH GÚT VÀ BIẾN CHỨNG

Hãy để lại thông tin bên dưới để dược sĩ Gudcare giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi bệnh gút, ngăn chặn biến chứng về sau.

DÙNG NGAY GUDCARE, SỐNG KHỎE CẢ ĐỜI!

Bớt gút
ngay với

Công Ty TNHH Dược Nanocare Việt Nam
Tầng 3, Số 9 - 18/75/10 Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Công Ty TNHH SX Dược Phẩm Công Nghệ Cao Nanofrance
Đội 8, Xóm Chùa Đồng, Xã Dương Liễu, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Gọi mua ngay

(*) Lưu ý: Thực phẩm này phát huy tối đa hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Miền Nam: 255 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Miền Bắc: 609 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Miền Trung: 105 Nguyễn Lộ Trạch, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

www.gudcare.vn

1900 7150

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN GUDCARE

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT

Bạn hãy để lại thông tin bên dưới, dược sĩ sẽ gọi lại tư vấn liệu trình phù hợp cho bạn.